CUSTOMER SERVICE STAFF (Number: 2 people)

Mô tả công việc

– Hướng dẫn về các thủ tục nộp/rút/chuyển khoản tiền; ứng trước/hoàn ứng tiền bán chứng khoán của Khách hàng;

– Hướng dẫn về các thủ tục lưu ký chứng khoán và quản lý cổ đông;

– Theo dõi các chứng từ phát sinh giao dịch hằng ngày như phiếu lệnh, hợp đồng giao dịch ký quỹ, sổ lệnh…;

– Theo dõi và kiểm tra số dư chứng khoán, phong tỏa/giải tỏa chứng khoán;

– Thực hiện và kiểm tra việc chốt quyền; thực hiện quyền;

– Lập các báo cáo, thông báo về lưu ký chứng khoán, tài khoản giao dịch chứng khoán, thông tin cập nhật mới của nhà đầu tư;

– Lập các báo cáo hằng ngày về phí môi giới, số lượng tài khoản đóng mở và thị phần;

– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động lưu ký chứng khoán với Trung tâm lưu lý chứng khoán cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu;

– Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu chung

– Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính….;

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

– Có kiến thức về thị trường chứng khoán và các quy định về giao dịch chứng khoán;

– Cẩn thận và có trách nhiệm.

Quyền lợi

– Mức lương thỏa thuận;

– Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn;

– Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và năng động;

– Cơ hội thăng tiến và có mức thu nhập phù hợp với năng lực.

Hướng dẫn ứng tuyển

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng điền thông tin vào form ứng tuyển tương ứng bên dưới. Sau đó Tải lên file thông tin ứng tuyển mẫu, và bấm Hoàn thành để gửi đơn ứng tuyển

Ứng tuyển vị trí CUSTOMER SERVICE STAFF (Number: 2 people)