SDP và SCC hợp tác toàn diện

20/07/2010
Tin tức VFS

20/07/2010 09:24

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, SDP cam kết sử dụng sản phẩm xi măng của SCC và SCC sẽ tham gia góp vốn đầu tư vào các dự án bất động sản mà SDP đang thực hiện.

Ngày 24/06/2010 SDP và SCC đã ký Hợp đồng hợp tác toàn diện. Theo đó SCC sẽ tham gia hợp tác đầu tư trong các dự án của SDP đồng thời SDP sẽ sử dụng và tiêu thụ sản phẩm xi măng của SCC trong quá trình thực hiện các công trình và dự án bất động sản.

 

Đến nay, SDP đã và đang tích cực tham gia, triển khai nhiều dự án quan trọng như Khu Đô thị Vĩnh Thanh (Nhơn Trạch – Đồng Nai) với quy mô 86,96 ha. Dự án này đang trong quá trình đền bù giải phóng mặt bằng.

 

Toà nhà chung cư văn phòng 40 tầng, khu biệt thự nhà vườn Sông Đà Green (Nam An Khánh – Hà Nội), khai thác và kinh doanh khoáng sản tại mỏ Phú Mãn (Quốc Oai – Hà Nội)…

 

Bên cạnh đó, nằm trong định hướng chiến lược phát triển trung và dài hạn, ngày 23/06/2010 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Nghi Sơn (đơn vị do SDP góp vốn đầu tư với vai trò là cổ đông sáng lập) đã khởi công xây dựng Bến số 3 Cảng Nghi Sơn – Thanh Hóa, với diện tích 43,5 ha và tổng mức đầu tư khoảng 616 tỷ đồng.

Đây là một trong những công trình hạ tầng quan trọng góp phần phục vụ Dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn và góp phần vào sự phát triển kinh tế vùng Nam Thanh Bắc Nghệ.