Hỗ trợ khách hàng

Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn với một vấn đề hoặc câu hỏi, đừng giữ nó cho riêng bạn, đội ngũ của VFS sẽ hỗ trợ bạn

Hướng dẫn xác thực định danh C06 trên App VFS Mobile

Đối với các Khách hàng chưa thực hiện xác thực định danh C06 với Bộ Công An, Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng VFS Mobile để thực hiện xác thực NFC.

BƯỚC 1: TRUY CẬP ỨNG DỤNG VFS MOBILE

– Để thực hiện xác thực định danh, quý khách sử dụng thiết bị điện thoại thông minh có hỗ trợ NFC.

– Quý khách thực hiện “Đăng nhập” vào ứng dụng VFS Mobile.

BƯỚC 2: CẬP NHẬT ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ

– Sau khi đăng nhập thành công, trên tài khoản hiển thị thông báo Xác thực định danh C06

– Nhấn “Cập nhật” để bắt đầu xác thực định danh

– Quý khách sử dụng CCCD/CC gắn chip còn hạn sử dụng để thực hiện các bước xác thực theo hướng dẫn:

◊ Lưu ý khi đọc thẻ CCCD/CC gắn chip (NFC)

– Quý khách đặt CCCD/CC ở phía trên mặt sau của thiết bị;

– Quý khách bấm bắt đầu và giữ thiết bị trong thời gian quét;

– Hệ thống báo thành công đọc dữ liệu;

BƯỚC 3: HOÀN TẤT CẬP NHẬT XÁC THỰC ĐỊNH DANH C06

– Sau khi thực hiện định danh thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo đến Khách hàng.

– VFS tiếp nhận và xử lý thông tin trong vòng 24 giờ làm việc.

 

Lưu ý: Việc Xác thực định danh với Bộ Công An chỉ thực hiện được khi thông tin trên CCCD/CC gắn chip của Quý khách trùng khớp với thông tin trên TKCK tại VFS. Trường hợp thông tin không trùng khớp, Quý khách vui lòng thực hiện cập nhật thay đổi thông tin CCCD/CC, hoặc liên hệ với VFS thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Hotline: (+8428) 6 255 6586).

 

Câu hỏi thường gặp

Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn với một vấn đề hoặc câu hỏi, đừng giữ nó cho riêng bạn, đội ngũ của VFS sẽ hỗ trợ bạn

1. VFS có bao nhiêu kênh để khách hàng có thể giao dịch chứng khoán trực tuyến? Và tôi cần làm gì để đăng ký sử dụng được.

VFS có các kênh giao dịch chứng khoán trực tuyến:

– Giao dịch Webtrading trên máy tính cá nhân/Thiết bị di động (https://trading.vfs.com.vn)

– Kênh cài đặt phần mềm trên thiết bị di động (Tải app VFS Mobile)

Để có thể sử dụng các kênh giao dịch này, trước hết khách hàng phải có tài khoản tại VFS, đã có user và mật khẩu cho giao dịch trực tuyến

2. Để sử dụng hệ thống giao dịch WebTrading, cấu hình máy tính cá nhân của tôi cần đáp ứng yêu cầu gì?

Để truy cập giao dịch Webtrading máy tính cá nhân phải được kết nối mạng Internet

3. Để cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động thông minh (Mobile VFS), thiết bị của tôi cần đáp ứng yêu cầu gì?

Để cài đặt App, yêu cầu:

Đối với hệ điều hành Android: Version từ 6.0 trở lên

Đối với hệ điều hành IOS: Version từ 13.0 trở lên

4. Có thể chuyển giao dịch tài khoản chứng khoán sang công ty khác không?

Để chuyển giao dịch tài khoản công ty chứng khoán, nhà đầu tư cần thực hiện các bước sau:

  • Mở tài khoản tại công ty chứng khoán mới.
  • Đề nghị công ty chứng khoán cũ chuyển cổ phiếu trong tài khoản hiện tại của bạn về tài khoản chứng khoán mới tại công ty chứng khoán mới.

5. Tiền trong tài khoản chứng khoán có tính lãi suất không?

Số tiền trong tài khoản chứng khoán khi không sử dụng sẽ được tính lãi suất không kỳ hạn theo quy định của VFS từng thời kì

6. Phí mở tài khoản chứng khoán là bao nhiêu?

VFS không thu phí mở tài khoản giao dịch chứng khoán

7. Rủi ro trong đầu tư chứng khoán là gì? Có bảo hiểm rủi ro chứng khoán không?

Rủi ro trong đầu tư chứng khoán là khi mua cổ phiếu bất kì, sau đó giá cổ phiếu giảm xuống dưới giá mua ban đầu, nếu bán ra thì sẽ lỗ một khoản nhất định, rủi ro chính là sự giảm giá cổ phiếu.

Không có bảo hiểm rủi ro đầu tư chứng khoán, kết quả lãi hay lỗ khi đầu tư , nhà đầu tư chấp nhận với các quyết định của mình

8. Có được gia hạn khoản vay?

VFS có thể gia hạn khoản vay trên cơ sở đề nghị của Khách hàng

9. Đăng ký dịch vụ ứng trước tiền bán như thế nào?

Khách hàng ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ ứng trước tiền bán theo mẫu của VFS tại Quầy giao dịch.

Hoặc khách hàng in và ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ ứng trước tiền bán, đồng thời quay video xác thực thông tin cá nhân và quá trình ký, sau đó gửi hồ sơ về Văn phòng giao dịch VFS

10. Muốn tra soát giao dịch tiền thì làm thế nào?

Các trường hợp sai sót trong quá trình nộp, rút tiền, xin vui lòng liên hệ theo các địa chỉ sau để được hướng dẫn chi tiết:

  • Qua số điện thoại tổng đài/email:– Hội Sở chính: 028.6255.6586- Chi nhánh Hà Nội: 0243.9288 222- Trung tâm Dịch vụ khách hàng: customercare@vfs.com.vn
  • Trực tiếp tại Công ty cổ phần chứng khoán Nhất Việt– Hội sở chính: Lầu 1, 117-119-121 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận I, TP.HCM.- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 5, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Để lại lời nhắn

    Nếu bạn có câu hỏi vui lòng gửi tin nhắn cho chúng tôi bằng cách điền thông tin bên dưới