CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

– Cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.

– Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận.

– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.

– Hoạch định chiến lược nhân sự. Lập ngân sách nhân sự.

– Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho các vị trí công việc, phòng ban.

– Định kỳ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

– Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.

– Tổ chức công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.

– Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.

– Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

– Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.

– Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.

Yêu cầu chung

– Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị, Nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế, luật hoặc các vị trí văn phòng tương đương.

– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.

– Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.

– Kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong ngành Quản trị, Nhân sự, Luật hoặc vị trí tương đương trong văn phòng

Quyền lợi

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

– Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và giá trị đóng góp

– Xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.

– Phụ cấp ăn trưa.

– Lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.

– Thưởng kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Gói khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

– Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

→ Địa điểm làm việc: Lầu 1, số 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 028.6255 6586, Ext: 100 (Mr. Duyên – P. HCNS) 0902 445 091

Gửi bản mềm về địa chỉ Email: duyen.do@vfs.com.vn hoặc làm theo hướng dẫn ứng tuyển

Hướng dẫn ứng tuyển

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng điền thông tin vào form ứng tuyển tương ứng bên dưới. Sau đó Tải lên file thông tin ứng tuyển mẫu, và bấm Hoàn thành để gửi đơn ứng tuyển

Ứng tuyển vị trí CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (Hồ Chí Minh)

    File ứng tuyển mẫu Tải xuốngdownload