TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

– Quản lý chung hoạt động của Phòng, chịu trách nhiệm về các hoạt động, kết quả hoạt động của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm. Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ theo chức năng  nhiệm vụ của đơn vị: Khách hàng, giao dịch tiền và chứng khoán, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính; quản lý số cô đông, các nghiệp vụ khác liên quan tới sản phẩm dịch vụ tại Công ty.

– Quản lý và phát triển hệ thống phần mềm về mảng nghiệp vụ giao dịch, khách hàng.

– Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng với nhân viên giải quyết thắc mắc, chăm sóc khách hàng của Hội sở và Chi nhánh;

– Xây dựng bộ Quy trình nghiệp vụ tại Phòng ban.

– Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, định hướng hoạt động, chiến lược của Phòng ban..

– Chỉ đạo điều phối công việc đến các nhân viên trong phòng đảm bảo xử lý các công việc nhanh chóng, chính xác.

– Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày liên quan nghiệp cụ tài khoản, lưu ký và thực hiện quyền, dịch vụ tài chính,……..đảm bảo đầy đủ, cân khớp.

– Đào tạo nội bộ trong phòng, quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng công việc được giao.

– Cài đặt các tham số, chỉ tiêu sản phẩm dịch tài chính theo tờ trình cho vay đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt

– Tham gia vào dự án phát triển sản phẩm dịch vụ tại Công ty

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu chung

– Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;

– Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định của UBCKNNTối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Nắm chắc các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, am hiểu Luật chứng khoán và các văn bản dưới Luật.

– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP….

– Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Kỹ năng thao tác nghiệp vụ, xử lý tình huống nhanh và chuẩn xác.

– Kỹ năng quản lý tốt.

– Chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc.

– Chịu áp lực và cường độ công việc cao.

Quyền lợi

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

– Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và giá trị đóng góp

– Xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.

– Phụ cấp ăn trưa.

– Lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.

– Thưởng kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Gói khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

– Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

→ Địa điểm làm việc: Lầu 1, số 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 028.6255 6586, Ext: 100 (Mr. Duyên – P. HCNS) 0902 445 091

Gửi bản mềm về địa chỉ Email: duyen.do@vfs.com.vn hoặc làm theo hướng dẫn ứng tuyển

Hướng dẫn ứng tuyển

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng điền thông tin vào form ứng tuyển tương ứng bên dưới. Sau đó Tải lên file thông tin ứng tuyển mẫu, và bấm Hoàn thành để gửi đơn ứng tuyển

Ứng tuyển vị trí TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    File ứng tuyển mẫu Tải xuốngdownload